Facts About lưới an toàn ban công Revealed

Wiki Article

Thiết lập một hệ thống lưới an toàn vững chắc giúp người lao động an tâm làm việc; làm việc đạt Helloệu quả cao hơn.

Lớp vỏ bọc này có chứa một hàm lượng nhất định hạt chống nắng UV giúp lưới có khả năng chịu tác động của mưa nắng trong thời gian dài, chống ăn mòn, đảm bảo độ bền về lực. Hơn thế nữa, lưới bảo vệ ban công  không gây tổn thương cho bạn khi chẳng may perhaps bị va chạm mạnh.

Chất liệu: Thanh nhôm pha gang gia cường siêu cứng, sơn tĩnh điện màu trắng chống rỉ mặt ngoài.

Tuy là một loại lưới dạng thanh, mảnh nhưng bề mặt lưới có khả năng tạo một phản lực ngược lại với xu hướng hướng lực tương tác một cách chủ động Helloệu quả.

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Điểm nổi bật của lưới an toàn là vẻ ngoài đẹp, có tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế lưới tinh tế Lưới an toàn cửa sổ là loại lưới được thiết kế từ việc liên kết các sợi dây cáp inox có độ bền bỉ và chắc chắn cao cùng với khả năng chịu lực tốt.

Tin xem nhiều Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia: Tập trung giải pháp đồng bộ nhằm đảm bảo “đúng hẹn” công trình lưới điện quốc gia.

Với những thiết kế đơn giản chúng được ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng hay được sử dụng nhất.

Lưới cáp an toàn Inox bọc nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với già tầm trung với thiết kế khung nhôm chắc chắn và dây cáp lưới làm từ sợi inox 304 hoặc inox 316 SIÊU BỀN.

Lưới an toàn cửa sổ cho chung cư, nhà phố thường sử dụng tại các khu vực cửa sổ thấp để tránh việc trẻ nhỏ hiếu động leo trèo gây nguy hiểm.

Một trong số những sản phẩm bảo vệ an toàn chung cư hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng lưới an toàn chung cư.

Để đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như tính an toàn cho người lao động, các nhà thầu cần chọn sản phẩm lưới xây dựng lưới an toàn có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng và tốt hơn hết có thương hiệu uy tín.

Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lưới an toàn cửa sổ đảm bảo chịu được lực từ bên ngoài và từ bên trong lớn, có tác dụng rất tốt để đồ vật hay sức nặng con người phá vỡ, khẳng định chất lượng của sợi cáp và thanh nhôm cố định phải thật chất lượng.

Chất liệu: Thanh nhôm pha gang gia cường siêu cứng, sơn tĩnh điện chống gỉ, độ bền cao

Report this wiki page